ถ้าไม่ใช้อะไหล่แท้โตโยต้าจะมีผลกระทบกับรถอย่างไร

อะไหล่แท้โตโยต้า

ยุติปัญหาซ่อมไม่จบ ขัดข้องบ่อย เสี่ยงต่อความปลอดภัย ด้วยการใช้อะไหล่แท้โตโยต้า

รถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ใครหลายคน ทั้งการใช้เพื่อการทำงาน การดำเนินธุรกิจ ใช้ส่วนตัว และใช้ร่วมกับครอบครัว ดังนั้นการดูแลรักษาย่อมเป็นขั้นตอนสำคัญที่ไม่อาจละเลยได้

หลังจากรถผ่านการใช้งานมาเป็นปี ๆ ย่อมต้องมีการซ่อมแซมรวมถึงบำรุงรักษารถยนต์ เพื่อให้รถยนต์สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ดังนั้นการเลือกใช้อะไหล่รถและการเลือกอู่ซ่อมรถย่อมต้องคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและผู้เชี่ยวชาญที่สุด ให้ดูแลรถของคุณ สำหรับอะไหล่รถ มีทั้ง อะไหล่แท้ อะไหล่เทียบ อะไหล่เทียม อะไหล่ปลอม และอะไหล่มือสอง บางคนอาจเห็นว่าอะไหล่แท้มีราคาสูงกว่าอะไหล่ประเภทอื่น จึงเลือกใช้อะไหล่เทียบ อะไหล่เทียมแทน จริงๆ แล้วอะไหล่พวกนี้ถูกจริงหรือ ดีจริงหรือ สามารถใช้ได้อย่างสบายใจหรือไม่?

ในบทความนี้จะขอยกอะไหล่แท้โตโยต้ามาพูดคุย เพราะรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าเป็นหนึ่งในยี่ห้อที่มีคนใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง จัดเป็นรถยนต์ยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้

อะไหล่แท้โตโยต้าถูกออกแบบ ผ่านการคำนวณทางด้านวิศวกรรมและตรวจสอบครั้งแล้วครั้งเล่าจนได้ชิ้นส่วนที่ให้เหมาะกับรถโตโยต้าแต่ละรุ่น โมเดล และปี เพื่อขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ
โรงงานที่โตโยต้าให้ผลิตอะไหล่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตอะไหล่โดยเฉพาะ มีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพ ดังนั้นคุณสมบัติและคุณภาพของอะไหล่แท้โตโยต้าล้วนเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานของ โตโยต้า มอเตอร์ อะไหล่แท้โตโยต้าจึงมีอายุการใช้งานนาน

อะไหล่แท้โตโยต้าเป็นของใหม่ที่ไม่ผ่านการใช้งานมาก่อน มีนโยบายรับประกันสินค้าให้แก่ลูกค้า ข้อสังเกตคือมีกล่องและบรรจุภัณฑ์ที่เป็นโลโก้ของ Toyota ลูกค้าจึงสามารถใช้งานรถได้อย่างมั่นใจและสบายใจเมื่อใช้อะไหล่แท้โตโยต้า

ติดต่อสอบถาม

อู่ซ่อมรถ toyota

ถ้าไม่ใช้อะไหล่แท้โตโยต้าจะมีผลกระทบกับรถอย่างไร

การที่รถสามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นเกิดจากส่วนประกอบของเครื่องยนต์ทุกชิ้น แต่ละชิ้นต้องทำงานได้ดี รวมถึงทำงานร่วมกับอะไหล่ชิ้นอื่นๆ ได้ดี หากใช้ของเทียมย่อมส่งผลต่อชิ้นส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกันจนทำให้อายุการใช้งานสั้นลง

  • การใช้อะไหล่อื่นๆ ที่ไม่ใช่อะไหล่แท้โตโยต้า อาจส่งผลต่อความปลอดภัย เพราะการผลิตอาจไม่ได้มาตรฐาน อะไหล่ที่ใช้อาจต้องนำมาดัดแปลงให้เข้ากัน รวมถึงการติดตั้งที่อาจไม่ถูกต้อง ในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดอาจเกิดอุบัติเหตุและส่งผลต่อชีวิตได้
  • ของเทียบ ของเทียมย่อมสู้อะไหล่แท้โตโยต้าไม่ได้ เมื่อใช้ของคุณภาพชั้นรอง ทำให้รถยนต์ไม่สามารถขับขี่ได้อย่างเต็มสมรรถนะ
  • อาจเกิดเหตุขัดข้องและเสียได้ง่ายกว่า
  • ส่งผลให้อารมณ์เสีย เสียโอกาสในธุรกิจ พลาดโอกาสในการทำงาน รวมถึงเสียเวลาโดยใช่เหตุหากรถไม่สามารถใช้งานได้ในเวลาที่จำเป็น
  • ค่าใช้จ่ายสำหรับการซ่อมแซมและบำรุงอาจเพิ่มขึ้นจากการต้องหมั่นเช็คหมั่นเปลี่ยนและแก้ปัญหาอื่นๆ

จากข้อเสียต่างๆ ข้างต้น จะเห็นได้ว่าควรใส่ใจและลงทุนในการใช้อะไหล่แท้โตโยต้าเพื่อป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาในภายหลัง ซึ่งอาจกลายเป็นปัญหาเรื้อรัง ต้องเสียเงินเสียทองไม่จบไม่สิ้น และอาจส่งผลต่อความปลอดภัยต่อชีวิตทั้งต่อผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และผู้อื่นบนท้องถนน

เพื่อให้แน่ใจว่าได้อะไหล่แท้โตโยต้า ต้องเลือกอู่ซ่อมโตโยต้าที่ไว้ใจได้และมีความน่าเชื่อถือ วางใจได้ทั้งอะไหล่ การตรวจเช็ค การซ่อม และการติดตั้ง

Hybrid car (ประเทศไทย) เป็นอู่ซ่อมรถยนต์นำเข้าครบวงจร และซ่อมรถยนต์ระบบไฮบริด ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เราใช้อะไหล่แท้โตโยต้า ดูแลรถคุณโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการซ่อมรถยนต์นำเข้าครบวงจรที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ตรงรุ่น เช่น Toyota Techstream ซึ่งสามารถให้คำปรึกษาและประเมินราคาให้ทราบก่อนทำการซ่อม

อู่ซ่อมโตโยต้า Hybrid Car มีบริการรับรถและส่งรถหลังซ่อมเสร็จให้แก่ลูกค้าถึงบ้าน เรามีบริการรถยก รถสไลด์ 24 ชั่วโมง เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วไทย เช่น สไลด์ออนมาจากเชียงใหม่ สไลด์ออนมาจากสงขลา สไลด์ออนมาจากนครราชสีมา ฯลฯ

บริการครบวงจรของเรา เช่น ซ่อมระบบเครื่องยนต์ การซ่อมแบตเตอรี่ไฮบริด เปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด การซ่อมช่วงล่างของ Toyota บริการซ่อมระบบเกียร์ CVT ซ่อมระบบเกียร์ไฮบริด บริการซ่อมอินเวอร์เตอร์ (ตัวแปลงกระแสไฟฟ้า) รับถอดระบบไฮบริด เปลี่ยนปั๊มเบรค ABS เปลี่ยนมอเตอร์ปั๊มน้ำไฮบริด รับจบงานอุบัติเหตุซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่แท้โตโยต้า อุบัติเหตุหนักก็สามารถซ่อมได้ รวมถึงงานซ่อมอื่นๆ และงานบำรุงรักษาโดยทั่วไป

ตัวอย่างรุ่นรถยนต์ที่อู่ซ่อมโตโยต้า Hybrid Car รับซ่อมได้แก่
TOYOTA ALPHARD , ALPHARD HYBRID, TOYOTA ESTIMA , ESTIMA HYBRID,TOYOTA VELLFIRE , VELLFIRE HYBRID,TOYOTA HARRIER , HARRIER HYBRID, TOYOTA CAMRY , CAMRY HYBRID, TOYOTA PRIUS HYBRID รวมถึงรถนำเข้าและรถยนต์อื่นๆ

อู่ซ่อมโตโยต้า Hybrid Car มีจำหน่ายอะไหล่แท้โตโยต้ารุ่นนำเข้า ทุกรุ่น ลูกค้าสามารถสั่งซื้อด้วยวิธีการง่ายดาย เพียงแจ้งรุ่นรถที่ต้องการสั่งซื้อ หรือแจ้งเลขตัวถัง และแจ้งชื่ออะไหล่ที่ท่านต้องการ มีบริการสั่งด่วน 1 วันได้รับของ และมีบริการจัดส่งอะไหล่แท้โตโยต้าถึงบ้าน ทั้งบริการซ่อมและสั่งอะไหล่ เรายินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร

สำหรับท่านที่ต้องการรอรับรถ อู่ซ่อมโตโยต้า Hybrid Car มีห้องรับรองลูกค้า มี wi-if ฟรี รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจมากที่สุด

หากลูกค้ามีข้อสงสัย รวมถึงต้องการทำความเข้าใจกับอาการหรือปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ระบบไฮบริด สิ่งที่ต้องระวังรวมถึงการดูแลรถยนต์ระบบไฮบริด สามารถสอบถาม และปรึกษา อู่ซ่อมโตโยต้า Hybrid Car (ประเทศไทย) ได้เสมอ

หากสนใจสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคาหรือประเมินค่าอะไหล่ก่อนได้ที่

อู่ซ่อมรถ toyota

เปิดบริการ 09:00-18:00 น. ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ Line : @hybridcar  โทร : 02-098-2465
Facebook :  HybridCar.co.th