ทำไมต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด Toyota กับทาง HybridCar อู่ซ่อมรถไฮบริด

อะไหล่ toyota

HybridCar อู่ซ่อมรถไฮบริด รับประกันแบตเตอรี่ 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม.

HybridCar อู่ซ่อมรถไฮบริด เป็นอู่ซ่อมรถที่ให้บริการด้วยมาตรฐานสากล มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง ให้บริการซ่อมบำรุงรถไฮบริดครบวงจร ใช้อะไหล่โตโยต้าแท้เท่านั้น และรับประกันคุณภาพงานซ่อม เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถไฮบริดที่ต้องการซ่อมบำรุงรักษารถอย่างมีคุณภาพ

เปรียบเทียบการเปลี่ยนแบตเตอรี่ระหว่างศูนย์ Toyota กับ HybridCar อู่ซ่อมรถไฮบริด

  • เปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริดที่ศูนย์ Toyota 
    การเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด Toyota ลูกค้าจะได้รับประกันเฉพาะในส่วนแบตเตอรี่ไฮบริด 1 ปี และจะเสียค่าทำลายแบตเตอรี่ไฮบริดออกอีกประมาณ 2,000 บาท สำหรับลูกค้าเก่าที่นำแบตเตอรี่ไฮบริดมาเปลี่ยน ทั้งนี้อะไหล่ที่ศูนย์ Toyota ในกรณีไม่มีอะไหล่ หรือแบตเตอรี่ไฮบริดจะต้องใช้ระยะเวลาในการสั่งอะไหล่อีกประมาณ 45-60 วัน ทำการ
  • เปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริดที่ศูนย์บริการ HybridCar ประเทศไทยอู่ซ่อมรถไฮบริด
    การเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด Toyota กับ HybridCar จะรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) โดยการรับประกันจะเป็นไปตามเงื่อนที่บริษัทกำหนด อีกทั้งยังรับเทิร์นแบตเตอรี่ไฮบริดสำหรับลูกเก่าให้ลูกค้าด้วย นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ ในการ Recondirtion (ปรับสภาพ) ตรวจสภาพแบตเตอรี่ไฮบริด ทุก ๆ 6 เดือน (6 ครั้งภายใน 3 ปี) พร้อมตรวจเช็กทำความสะอาดพัดลมระบายความร้อน ชุดแบตเตอรี่ไฮบริด ให้ทุก ๆ ครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงมีแบตเตอรี่ไฮบริด อะไหล่โตโยต้าแท้พร้อมให้บริการ ลูกค้าสามารถรอรับรถกลับได้เลย ใช้ระยะเวลาติดตั้ง 3-4 ชม.เท่านั้น 

เงื่อนไขการเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริดที่ศูนย์บริการ HybridCar อู่ซ่อมรถไฮบริด

บริษัท ไฮบริดคาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอรับรองสิทธิ์ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด (High-Voltage Battery) สำหรับแบตเตอรี่ไฮบริดที่เสียหายภายใต้การใช้งานปกติโดย ให้กับรถยนต์ที่ระบุในใบรับรองนี้ภายใต้เงื่อนไข ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
เงื่อนไขสิทธิ์การรับรองแบตเตอรี่ไฮบริด 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

  1. การเริ่มต้นรับประกัน ระยะเวลาการใช้สิทธิ์: ภายในปีที่ 1 – 3 (นับตั้งแต่วันที่เปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริดรถให้แก่ลูกค้า)
  2. ขอบเขตการรับประกัน การใช้สิทธิ์ตามการรับรองนี้เฉพาะกรณีการเปลี่ยนเพื่อทดแทนแบตเตอรี่ไฮบริดที่เสียหายอันเนื่องมาจากความบกพร่อง ของวัสดุหรือชิ้นส่วนหรือการ ประกอบจากบริษัทฯ ภายใต้การใช้งานตามปกติของรถยนต์ที่ระบุในใบรับรองนี้เท่านั้น ทั้งนี้ ไม่รวมถึงความเสียหายอันเนื่องจากกรณีต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
    • อุบัติเหตุหรือเป็นผลมาจากอุบัติเหตุ
    • ภัยธรรมชาติ
    • การดัดแปลงสภาพหรือติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อการใช้งานที่มิใช่การใช้งานตามปกติของรถยนต์
      การปรับตั้งและเงื่อนไขอื่น ๆ ตามการรับประกันคุณภาพรถยนต์ การพิจารณาเกี่ยวกับ กรณีความบกพร่องหรือเสียหายตามรายละเอียดข้างต้นถือเป็นสิทธิ์ของบริษัทฯ
  3. กรรมสิทธิ์สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่บริษัทฯ เท่านั้น และชิ้นส่วนแบตเตอรี่ไฮบริดที่เสียหายจะถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท ไฮบริดคาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
  4. การสงวนสิทธิ์ในการรับประกัน รถยนต์ซึ่งใช้เป็นรถรับจ้าง รถเช่า และรถสาธารณะไม่ได้รับสิทธิ์
  5. รับสิทธิประโยชน์ ในการ Recondition (ปรับสภาพ) ตรวจสภาพแบตเตอรี่ไฮบริดทุก ๆ 6 เดือน (6 ครั้งภายใน 3 ปี) หรือ ไม่เกิน 12 เดือน (ต่อครั้ง) อย่างน้อย 3 ครั้ง นับจากวันติดตั้ง ให้นำรถเข้ามา ตรวจเช็กสภาพแบตเตอรี่ไฮบริด ทำความสะอาดพัดลมระบายความร้อน ชุดแบตเตอรี่ไฮบริด ให้ครบตามกำหนด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้น
  6. สติ๊กเกอร์รับประกันเกิดการฉีกขาด หรือเสียหาย ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบ ถือว่าหมดประกันทันที
  7. กรุณานำใบเสร็จฉบับจริงมาติดต่อด้วยทุกครั้ง ใบเสร็จหาย บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบทุกกรณี ถือว่าหมดประกันทันที

ทั้งนี้หากไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำ ดังกล่าวข้างต้นทางบริษัท ไฮบริดคาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์การรับประกัน ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ตามที่บริษัทฯ กำหนด

หากสนใจสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคาหรือประเมินค่าอะไหล่ก่อนได้ที่

อู่ซ่อมรถ toyota

เปิดบริการ 09:00-18:00 น. ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ Line : @hybridcar  โทร : 02-098-2465
Facebook :  HybridCar.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *