เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการรถสไลด์ออนจาก HybridCar อู่ซ่อมรถโตโยต้า

อู่ซ่อมรถโตโยต้า

HybridCar อู่ซ่อมรถโตโยต้า บริการยกรถสไลด์ออน ยกรถได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เป็นสายรักษ์โลก จะต้องชื่นชอบและเคยใช้งาน รถยนต์ไฮบริด ที่ฮิตในบ้านเราอย่างโตโยต้า ไฮบริด กันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดน้ำมันแล้วยังช่วยลดมลพิษอีกด้วย แต่เมื่อใช้งานไปนาน ๆ 7-10 ปี ก็อาจจะเริ่มมีความกังวล หรือพบเจอปัญหา ในด้านมอเตอร์ แบตเตอรี่ หรือปัญหารถเสียระหว่างทาง วันนี้เราจะมาแนะนำ เมื่อพบเจอปัญหาอื่นๆที่จำเป็นจะต้องมีการเรียกใช้งานรถยก รถสไลด์ออน ว่าทำไมต้องเลือกจาก HybridCar เพื่อนำไปส่งยังอู่ซ่อมรถโตโยต้าโดยตรงกัน

การทำงานของรถสไลด์ออน 

รถสไลด์ออน เป็นรถบรรทุกที่ออกแบบมาเพื่อเคลื่อนย้ายรถยนต์หรือรถบรรทุกขนาดเล็ก ทำงานโดยยกรถขึ้นด้วยระบบไฮดรอลิกแล้ววางไว้บนถาดเลื่อนที่ด้านหลังของรถสไลด์ออน ถาดเลื่อนนี้สามารถเลื่อนไปมาเพื่อปรับตำแหน่งของรถที่บรรทุกได้ โดยรถสไลด์ออน เหมาะสำหรับการขนส่งรถยนต์ที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ด้วยตนเอง อาทิ รถเสียกลางทาง รถประสบอุบัติเหตุ รถยางแตก รถตกข้างทาง เป็นต้น ซึ่งการทำงานของรถสไลด์ออนมีดังต่อไปนี้ 

  1. ยกรถขึ้นโดยใช้เครนหรืออุปกรณ์ยกอื่น ๆ 
  2. วางรถบนแท่นเลื่อนแบบไฮดรอลิก 
  3. เลื่อนแท่นเลื่อนไปด้านหลังของรถบรรทุก 
  4. ล็อกรถเข้ากับตัวรถบรรทุกอย่างแน่นหนา 
  5. เคลื่อนย้ายรถไปยังจุดหมายปลายทาง

ทั้งนี้รถสไลด์ออนสามารถเคลื่อนย้ายรถได้ในระยะทางไกล โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อรถ รถสไลด์ออนมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากกว่ารถลาก เพราะรถไม่ต้องสัมผัสกับพื้นถนนในระหว่างการเคลื่อนย้าย ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของความเสียหาย

5 ข้อดี ที่ทำไมต้องใช้บริการ รถสไลด์ออนของอู่ซ่อมรถโตโยต้า

  1. ในด้านความแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่า รถยนต์ไฮบริด คือ ระบบลูกครึ่งที่ใช้พลังงานทั้งจากเครื่องยนต์ที่ยังต้องเติมน้ำมันตามปกติ และระบบมอเตอร์ไฟฟ้าประสานงานกัน โดยจะเก็บสะสมพลังงานความร้อนที่สูญเสียจากเครื่องยนต์ไว้ในแบตเตอรี่ ดังนั้นการดูแลรักษา การซ่อมแซม จึงจะมีความแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป จึงเป็นเหตุผลหลักข้อแรกที่สำคัญที่ควรเลือกซ่อมกับอู่ซ่อมรถโตโยต้าไฮบริดโดยตรง
  2. เพราะระบบไฮบริดไม่ใช่ระบบที่จะสามารถซ่อมเองได้ จึงต้องนำรถยนต์ไฮบริดเข้าศูนย์ให้ช่างผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล และไม่ควรเข้าอู่ซ่อมรถทั่วไป เพื่อป้องกันช่างที่ไม่เชี่ยวชาญ อาจจะทำให้อะไหล่ และระบบส่วนอื่นเสียหาย รถยกจึงควรนำมาส่งที่ อู่ซ่อมรถโตโยต้ามากกว่า เพราะมีช่างที่จะถูกฝึกมาให้จัดการกับปัญหาเครื่องยนต์ไฮบริดได้เฉพาะทาง 
  3. จะได้อะไหล่ของแท้แน่นอนพร้อมมีการรับประกัน และบริการด้านอื่นๆแบบครบวงจร เพราะอู่ซ่อมโตโยต้าจะมีอะไหล่ที่ครบตรงรุ่น ตรงยี่ห้อ ที่ส่งตรงจากต่างประเทศ และมีช่างผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ ไม่ว่าจะการถอดระบบไฮบริด ซ่อมเครื่องยนต์ ซ่อมระบบเกียร์ CVT ซ่อมระบบเครื่องยนต์ มอเตอร์ปั๊มน้ำ ปั๊มเบรค ABS และบริการซ่อมอินเวอร์เตอร์กับรถไฮบริดทุกรุ่นไว้คอยให้บริการอีกด้วย 
  4. ความสำคัญในเรื่องของแบตเตอรี่ อู่ซ่อมรถโตโยต้า HybridCar มีช่างซ่อมมืออาชีพที่ชำนาญเรื่องการซ่อมมากกว่า 20 ปี ให้บริการงานเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด ซ่อมแบตเตอรี่ไฮบริด เปลี่ยนแบตเตอรี่ขับเคลื่อนระบบไฮบริด มีเครื่องมือวิเคราะห์ตรงรุ่น ครบวงจร สะดวกในที่เดียว ซึ่งโดยทั่วไปเมื่อซื้อรถยนต์จากศูนย์โตโยต้า จะมีรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ 10 ปี และ ระบบไฮบริดอยู่ที่ 5 ปี กรณีที่เกินกำหนด หมดประกัน ใช้บริการรถยกมาเปลี่ยนแบตใหม่กับอู่ซ่อมโตโยต้า HybridCar จะรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 3 ปี หรือในระยะทาง 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ทั้งนี้การรับประกันจะเป็นไปตามเงื่อนที่บริษัทกำหนด
  5. เพราะ HybridCar มีบริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง จึงสะดวก ทำให้สามารถเรียกใช้งาน รถสไลด์ออนนอกสถานที่ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเกิดกรณีใด ๆ ทั้งรถเสียระหว่างทาง ยางแตก ยางระเบิด ระบบเบรก หรือจอดไว้ที่บ้านเป็นเวลานานแบตเตอรี่มีปัญหารถสตาร์ทไม่ติด ระบบไฮบริดทำงานผิดปกติ รถไม่สามารถใช้งานได้ มั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ปลอดภัยด้วยมาตรฐานสากล 

สำหรับท่านใดที่กำลังจะซื้อหรือใช้งานรถยนต์ไฮบริดอยู่แล้ว และกำลังหาที่ปรึกษาศูนย์ซ่อม อู่ซ่อมรถโตโยต้า ซ่อมรถไฮบริด ด้วยบริการที่มีมาตรฐาน ที่ไว้วางใจได้ ให้นึกถึงเรา ไฮบริดคาร์ HybridCar (ประเทศไทย) อู่ซ่อมรถโตโยด้า บริการรถยก ซ่อมรถยนต์ระบบไฮบริด โตโยต้า และรถยนต์ไฮบริดนำเข้า บริการซ่อมแบบครบวงจร ทั้งเครื่องยนต์ ระบบเครื่องยนต์ ระบบแอร์ ระบบต่าง ๆ ของรถยนต์ไฮบริดอย่างปลอดภัยด้วยอะไหล่ของแท้ตรงรุ่นรถ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

หากสนใจสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคาหรือประเมินค่าอะไหล่ก่อนได้ที่

อู่ซ่อมรถ toyota

เปิดบริการ 09:00-18:00 น. ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ Line : @hybridcar  โทร : 02-098-2465
Facebook :  HybridCar.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *