ซ่อมรถไฮบริด ต้องหาอู่ซ่อมรถไฮบริดที่มีบริการครบวงจร

อู่ซ่อมรถไฮบริด

อะไหล่แท้ ช่างเทพ มีบริการรับส่งรถ กับอู่ซ่อมรถไฮบริด HybridCar

รถยนต์ไฮบริดนับเป็นรถที่หลายคนจับจองเป็นเจ้าของ และใช้เป็นพาหนะขับขี่ ด้วยข้อดีหลายประการ เพื่อให้การใช้รถยนต์ไฮบริดเป็นไปอย่างราบรื่น และใช้งานได้นาน ย่อมต้องมีการเช็คสภาพตามระยะ ซ่อมรถไฮบริด หรือเปลี่ยนอะไหล่บางตัว ตามการใช้งาน 

เมื่อเอารถเข้าอู่ซ่อมรถไฮบริด มีสิ่งใดบ้างที่เราต้องคำนึง 

  1. รู้อาการของรถยนต์ไฮบริดของตนเอง 
    อาการของรถยนต์ไฮบริดเป็นอย่างไร ส่วนใดเสีย ในกรณีที่มีอาการเสียมากกว่า 1 ครั้ง ควรบันทึกไว้ บางคนอาจถ่ายรูป หรืออัดเสียงเครื่องยนต์ หรืออัดวิดีโอไว้ สำหรับแจ้งให้ช่างทราบ โดยผู้ใช้รถอธิบายอาการของรถอย่างละเอียด เพื่อที่ช่างจะได้ประเมินถูก สำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจว่ารถยนต์ไฮบริดของตนเสียตรงไหน ให้เลือกอู่ซ่อมรถไฮบริดที่สามารถให้คำแนะนำหรือคำปรึกษาได้ รวมถึงสามารถประเมินราคาก่อนซ่อม เพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจ
  2. หาอู่ซ่อมรถไฮบริดที่มีคุณภาพ
    • อู่ซ่อมรถไฮบริดต้องมีที่ตั้งเป็นหลักแหล่ง มีสถานประกอบการชัดเจน จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
    • ความรู้และประสบการณ์ของช่างซ่อมรถไฮบริด เนื่องจากระบบไฮบริดมีความแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป ไม่ใช่อู่ไหนก็สามารถซ่อมได้ ดังนั้นต้องเลือกอู่ซ่อมรถไฮบริดที่มีช่างผู้รู้จริงและมีประสบการณ์ทางด้านไฮบริดมาอย่างยาวนาน ซ่อมแล้วจบ ปิดงานได้ ไม่บานปลาย
    • มีอะไหล่แท้หรือไม่ มีครบทุกรุ่น ทุกยี่ห้อไหม ตรงรุ่น หรือไม่ เพราะอะไหล่ที่ดีที่สุด ต้องเป็นอะไหล่แท้ ที่สำคัญต้องตรงรุ่น เพื่อให้รถยนต์ไฮบริดสามารถทำงานได้เต็มสมรรถนะ
    • เครื่องมือที่ใช้ในการตรวจสอบและซ่อมรถไฮบริด เครื่องมือต้องมีมาตรฐานและคุณภาพโดยเฉพาะเครื่องมือวิเคราะห์ต้องตรงรุ่น เพื่อให้ประมวลผลได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ รู้ต้นตอของปัญหาอย่างรวดเร็ว
    • มีการรับประกันหรือไม่ เช่น การรับประกันอะไหล่ ประกันเครื่อง ระบบเกียร์และระบบไฟฟ้า เพราะเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจเลือกใช้บริการ
    • ห้องรับรองลูกค้า ลูกค้าหลายท่าน ต้องการทำงานไปด้วย หรือพักผ่อนระหว่างนั่งรอรถ อู่ซ่อมรถไฮบริดมีบริการหรือไม่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไหม
    • มีบริการครบวงจร ทั้งศูนย์บริการรถยนต์นำเข้า อู่ซ่อมรถไฮบริด จำหน่ายอะไหล่ รวมถึงบริการรถยก ติดต่อเพียงที่เดียว ครบทุกความต้องการ ง่ายและสะดวกต่อตัวลูกค้า
    • มีผลงานและรีวิว เพื่อให้ผู้สนใจสามารถตรวจสอบได้ว่าอู่ซ่อมรถไฮบริดแห่งนั้นซ่อมรถไฮบริดได้ ซ่อมดี บริการดี เช็ครีวิวจากลูกค้าตัวจริงได้
  3. การนำรถหรืออุปกรณ์เข้าอู่ซ่อมรถไฮบริด
    • มีบริการรับส่งรถหรือไม่ เมื่อรถเสีย หรือมีปัญหาฉุกเฉิน เช่น ยางระเบิด เบรกมีปัญหา เพลาชำรุด หรือสาเหตุอื่นที่ทำให้ไม่สามารถนำรถมาที่อู่ซ่อมรถไฮบริดได้ด้วยตัวเอง
    • ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถใช้บริการได้ไหม ในบางกรณีที่อะไหล่บางชิ้นชำรุด ซึ่งไม่จำเป็นต้องนำรถเข้าไปที่อู่ซ่อมรถไฮบริด สามารถส่งเพียงตัวอะไหล่ให้อู่ซ่อมได้ เช่น แบตเตอรี่ไฮบริดเสีย สามารถส่งมาซ่อมได้ โดยสามารถเช็คกับทางอู่ก่อนว่าอาการแบบนี้คือแบตเตอรี่เสีย
    • มีบริการนอกสถานที่หรือไม่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการให้ทางอู่ไปบริการที่บ้าน สำหรับกรณีเปลี่ยนอะไหล่
    • อู่ซ่อมรถไฮบริดเปิดบริการทุกวันไหม เพราะรถเสียบางครั้งก็ไม่เลือกเวลา และเจ้าของรถไฮบริดแต่ละท่านมีเวลาว่างแตกต่างกัน หากอู่เปิดทุกวัน ย่อมสะดวกแก่ลูกค้ามากกว่า 

HybridCar (ประเทศไทย) อู่ซ่อมรถไฮบริด ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
มีบริการซ่อมระบบเครื่องยนต์โดยตรง มีอะไหล่โตโยต้าแท้ อะไหล่รถยนต์ระบบไฮบริดแท้และตรงรุ่น อะไหล่สั่งจากต่างประเทศ พร้อมทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการซ่อมด้วยประสบการณ์ทางด้านไฮบริดมากกว่า 20 ปี เราเป็นอู่ซ่อมรถไฮบริดที่ให้บริการครบวงจร มีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด ซ่อมแบตเตอรี่ไฮบริด เปลี่ยนแบตเตอรี่ขับเคลื่อนระบบไฮบริด รับถอดระบบไฮบริด รับซ่อมเครื่องยนต์ ซ่อมเกียร์ CVT ซ่อมระบบเกียร์ไฮบริด เปลี่ยนมอเตอร์ปั๊มน้ำไฮบริด เปลี่ยนปั๊มเบรค ABS เปลี่ยนของเหลว ซ่อมอินเวอร์เตอร์ (ตัวแปลงกระแสไฟฟ้า) ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น รับซ่อมรถนำเข้าทุกรุ่น เซ็ทระบบการทำงานไฮบริด ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ตรงรุ่น มีการรับประกันอะไหล่และการซ่อม 
    
อู่ซ่อมรถไฮบริด HybridCar มีห้องรับรองสำหรับให้ลูกค้านั่งรอ ฟรี Wi-Fi เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำงานหรือสันทนาการได้อย่างราบรื่น มีอาหารและเครื่องดื่ม สามารถนั่งได้อย่างสบายใจไร้กังวล

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมาที่อู่ ทางอู่ซ่อมรถไฮบริด HybridCar มีบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โทรด่วนได้ทันทีที่เบอร์ 093-9952465 มีบริการรถยก รถสไลด์ออนตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยผู้ชำนาญเส้นทาง เรายังมีบริการนอกสถานที่ หรือ ใช้วิธีส่งชิ้นส่วนอะไหล่ที่เสียมาให้เราซ่อมก็ได้ 

ผู้ที่สนใจสามารถดูผลงานของเราได้ทางเพจใน Facebook https://www.facebook.com/HybridCar.co.th และทาง YouTube https://www.youtube.com/@HybridCarThailand/about อู่ซ่อมรถไฮบริด HybridCar มีการอธิบายว่าซ่อมอย่างไร พร้อมภาพก่อนและหลัง มีรูปประกอบแต่ละคันให้เห็นกันจะๆ ว่าจุดไหนเสีย วางอะไหล่เดิมและอะไหล่ใหม่ให้คุณเห็น  มีภาพการตรวจสอบ ภาพการซ่อม เพื่อให้ลูกค้าเห็นการทำงานอย่างมืออาชีพของเรา

อู่ซ่อมรถไฮบริด HybridCar เปิดรับรถยนต์ไฮบริดทุกวันไม่มีวันหยุด เรายินดีให้คำแนะนำและการปรึกษาแก่คุณ และประเมินราคาให้ก่อนซ่อม สำหรับท่านที่ต้องการสั่งอะไหล่โตโยต้าเพียงแจ้งรุ่นรถ เลขตัวถัง และอะไหล่ที่ต้องการ ผ่านทางเบอร์ 02-037-7199 หรือ ไลน์ ไอดี @hybridcar มีบริการส่งด่วน บริการส่งของถึงหน้าบ้าน ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร

หากสนใจสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคาหรือประเมินค่าอะไหล่ก่อนได้ที่

อู่ซ่อมรถ toyota

เปิดบริการ 09:00-18:00 น. ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ Line : @hybridcar  โทร : 02-098-2465
Facebook :  HybridCar.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *