Toyota Alphard Hybrid Car มีปัญหาเข้าอู่ซ่อม alphard ที่ไหนดี

อู่ซ่อม alphard

หลักในการพิจารณาเลือกอู่ซ่อม alphard ที่ดีมีอะไรบ้าง?

มีคนจำนวนมากที่อยากจะเล่นรถยนต์ไฮบริด ยิ่งเป็นรถ Toyota Alphard Hybrid Car ที่มีความพิเศษทั้งเรื่องความสวยทันสมัยของรูปลักษณ์ภายในและภายนอกรถ ทั้งยังมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดี พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่มากมาย แต่หลายคนกลับล้มเลิก เพราะมีกระแสของผู้ใช้รถยนต์ไฮบริดรีวิวว่าดูแลยาก มีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่จนต้องนำเข้าอู่ซ่อม alphard บ่อย ๆ เสียค่าบำรุงรักษาค่อนข้างสูง รวมถึงยังหาอู่ซ่อมที่น่าเชื่อถือและมีความชำนาญด้านการซ่อมรถประเภทนี้โดยเฉพาะได้ยาก

แต่ในปัจจุบันมีการพัฒนาของแบตเตอรี่รถยนต์ไฮบริด โดยได้ปรับปรุงให้อายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น รวมถึงบริษัท Toyota เองก็มีการรับประกันเพิ่มเติมให้อีก 10 ปี และที่สำคัญการซ่อมบำรุงก็จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป เพราะมีการเปิดอบรมและให้ความรู้แก่บริษัทและช่างประจำอู่ซ่อม alphard มากขึ้น คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าการเลือกรถยนต์ไฮบริดเพื่อใช้ขับขี่ประจำวันจะเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาดอย่างแน่นอน

ความน่าสนใจของ Toyota Alphard Hybrid ที่อู่ซ่อม alphard อยากบอก!

  • รถยนต์ไฮบริดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
    เพราะระบบไฮบริดนั้น ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและน้ำมันเชื้อเพลิง จึงช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้น้อยกว่าเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตรทั่วไปถึง 55 กรัม/กม. อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานจากน้ำมัน โดยมีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 11-15 กม./ลิตร ช่วยคุณประหยัดน้ำมันได้ 30-50% 
  • มีห้องโดยสารขนาดใหญ่
    พร้อมเบาะนั่งสบายแบบ Perforated ช่วยให้ความรู้สึกสบายขณะนั่งเดินทาง สามารถปรับเบาะได้ 4 ทิศทางตามความต้องการ มีระบบทำความร้อนและระบบระบายอากาศที่ปรับสภาพอากาศภายในรถให้สบายขึ้น 
  • ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม
    Toyota Alphard Hybrid มีระบบเครื่องยนต์ที่ทันสมัยและประสิทธิภาพสูงที่อู่ซ่อม alphard หลายแห่งยอมรับ! เพราะถูกปรับปรุงการขับเคลื่อนทั้งหมดของเครื่องยนต์ให้ความมั่นคงและช่วยให้ผู้ขับสามารถควบคุมรถได้โดยง่าย เหมาะสำหรับการเดินทางอย่างปลอดภัยมีพวงมาลัยที่ปรับระดับได้ 4 ทิศทาง มีรัศมีวงเลี้ยวได้แคบสุดที่ 5.6 เมตร ทำให้คนขับสามารถควบคุมพวงมาลัยได้ง่ายขึ้น และมีการติดตั้งชุดพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS บนชุดบังคับทิศทางแบบ Rack pinion หน้าจอสัมผัส MID ขนาด 9 นิ้ว มาพร้อมระบบนำทาง Navigator ที่ช่วยค้นหาที่หมายได้อย่างแม่นยำ
  • มีนวัตกรรมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่
    Toyota Alphard Hybrid มีระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุม ทำให้ไม่ต้องนำรถเข้าอู่ซ่อม alphard บ่อยอย่างที่หลายคนเข้าใจ เช่น ระบบ ABS, ระบบควบคุมเสถียรภาพรถ (VSC), ล้อแมกเนติก, ระบบช่วยเตือนการชนและอื่น ๆ เช่น ระบบเบรกมือไฟฟ้าและระบบ Brake Hold ที่ช่วยให้ขับขี่ง่ายขึ้น เพราะช่วยเหยียบเบรกค้างเอาไว้ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุขณะเลี้ยวในที่แคบได้ดี โดยจะทำงานควบคู่กับระบบ Toyota Safety Senseและถึงแม้ Toyota Alphard Hybrid จะมีข้อดีมากมาย แต่ก็มีข้อเสียบางประการที่ อู่ซ่อม alphard ก็อยากแจ้งให้คุณทราบข้อมูลเพิ่มเติม อาทิ
  • น้ำหนักมากและขนาดที่ใหญ่ทำให้การขับขี่ในที่แคบไม่คล่องตัว
    โดยเฉพาะในพื้นที่ในเมืองที่จราจรคับคั่งและมีการเปลี่ยนทิศทางบ่อย การจะเลี้ยวหรือการจอดรถที่พื้นที่จอดอันจำกัดเป็นไปได้ยากลำบากมากขึ้น

  • การซ่อมบำรุงในบางพื้นที่อาจหาช่างที่ชำนาญการได้ยาก
    เพราะระบบของรถยนต์ไฮบริดนั้นมีความซับซ้อนมากกว่าเคลื่อนยนต์โดยทั่วไป ทำให้มีความจำเป็นในการเลือกอู่และช่างที่มีความชำนาญการสูงทางเทคนิคของไฮบริด ซึ่งหากว่าเครื่องยนต์เกิดมีปัญหาในพื้นที่ต่างจังหวัด ก็อาจจะทำให้ยากต่อการหาอู่ซ่อม alphard โดยเฉพาะ

แม้ว่าในปัจจุบันนี้จะมีช่างและอู่ที่ชำนาญในการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์และแบตเตอรี่ของรถยนต์ไฮบริดมากขึ้นแล้ว แต่การทราบถึงหลักในการเลือกอู่ซ่อมรถยนต์ Hybrid ที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรรู้ไว้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนนำรถยนต์เข้าใช้บริการ

เคล็ดลับสำคัญในการเลือก อู่ซ่อม alphard และรถยนต์ระบบไฮบริด

  • เลือกอู่ซ่อมที่มีการรับรองมาตรฐาน : คุณคงมีคำถามต่อว่า…แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าอู่ไหนได้มาตรฐาน คำตอบมี 2 ข้อก็คือ
    • อู่ที่อยู่ในประกัน
      เพราะอู่ซ่อม alphard ที่อยู่ในระบบประกันรถยนต์ของคุณจะผ่านการรับรองมาตรฐานในเรื่องงานซ่อมจากบริษัทประกันรถยนต์มาแล้ว ถือเป็นการช่วยคัดกรองคุณภาพของอู่ให้กับเราได้ในเบื้องต้น
    • อู่ที่อยู่นอกประกัน
      ข้อมูลของอู่รถที่จะช่วยในการตัดสินใจของคุณได้ก็คือ การได้รับการยืนยันจากหน่วยงานหรือบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่เชื่อถือได้, ผลงานการซ่อม Toyota Alphard Hybrid, ได้รับการันตีจากผู้ใช้งานจริงจากคนที่คุณรู้จักหรือคนที่เคยใช้บริการรีวิวให้ในเว็บไซต์ของอู่หรือ Facebook Page เป็นต้น
  • เลือกอู่ซ่อม alphard ที่ใช้อะไหล่ Toyota แท้ : เพราะการใช้ชิ้นส่วนที่แท้จากผู้ผลิตรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยแก้ให้ปัญหาต่าง ๆ ของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องยนต์ได้อีกทางหนึ่งด้วย และที่อู่ซ่อมรถ HybridCar (ประเทศไทย) ของเราเป็นศูนย์บริการรถยนต์นำเข้าและอู่ซ่อมรถไฮบริด ซ่อมรถ toyota ที่ครบวงจร นอกจากนั้นเรายังมาตรฐานในเรื่องการซ่อมและเน้นความปลอดภัยของรถลูกค้าเป็นสำคัญ โดยเราใช้อะไหล่ toyota แท้ที่พร้อมจะให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด
  • ควรเลือกอู่ซ่อม alphard ที่มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่เหมาะสม : เพราะรถยนต์ไฮบริดมีส่วนประกอบที่แตกต่างจากรถทั่วไป อู่ซ่อมที่ดีจึงควรมีอุปกรณ์และเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการทำงานกับระบบไฮบริด เช่น เครื่องสแกนรถยนต์ที่สามารถอ่านข้อมูลจากระบบไฮบริดได้ โดยที่ HybridCar (ประเทศไทย) ของเรานั้นมีเครื่องมือในการวิเคราะห์ก่อนการซ่อม ด้วยระบบ toyota techstream เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหารถของลูกค้าได้ตรงจุดมากที่สุด
  • อู่ซ่อม alphard ที่มีช่างผู้เชี่ยวชาญด้าน Hybrid Car โดยเฉพาะ : คุณควรตรวจสอบว่าอู่ซ่อมมีความเชี่ยวชาญในการทำงานกับระบบไฮบริดหรือไม่ เพราะช่างที่มีความรู้และทักษะทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับระบบไฮบริดเป็นสิ่งสำคัญในการซ่อมบำรุงรถยนต์ของคุณให้มีการใช้งานที่ยาวนาน โดยไม่กลับมามีปัญหาเดิมซ้ำ ๆ และที่ HybridCar (ประเทศไทย) เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานซ่อมรถยนต์โดยเฉพาะที่มากด้วยประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 20 ปี และคอยให้คำปรึกษา ประเมินราคาก่อนการซ่อม ลูกค้าสามารถสอบถามอาการเบื้องต้นได้

เพราะการเลือกอู่ซ่อม alphard ที่มีความชำนาญและน่าเชื่อถือ จะทำให้ปัญหาของรถยนต์ของคุณถูกแก้ไขได้อย่างถูกจุด และไม่เสียเงินไปอย่างสูญเปล่า ในทางตรงกันข้าม หากคุณเลือกอู่ซ่อมที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีความชำนาญมากพอ อาจทำให้ประสบกับปัญหาซ่อมรถแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ดังเดิม หรือซ้ำร้ายก็อาจได้รับอะไหล่ที่ไม่มีคุณภาพทำให้รถยนต์ของคุณเสื่อมประสิทธิภาพและมีปัญหาบ่อยจนต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมาก

ที่ HybridCar (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ เราคืออู่ซ่อม alphard อู่ซ่อมรถยนต์นำเข้าครบวงจร และ ซ่อมรถยนต์ระบบไฮบริดของ Toyota ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญงานซ่อมมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จากศูนย์ซ่อมรถชั้นนำและมีความรู้ในเรื่องรถ Toyota Alphard Hybrid โดยเฉพาะ พร้อมอะไหล่แท้ตรงรุ่นนำเข้าทุกชิ้น เรายินดีให้บริการ และเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรถของท่านอย่างครบวงจรในที่เดียว

หากสนใจสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคาหรือประเมินค่าอะไหล่ก่อนได้ที่

อู่ซ่อมรถ toyota

เปิดบริการ 09:00-18:00 น. ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ Line : @hybridcar  โทร : 02-098-2465
Facebook :  HybridCar.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *